4 tháng 2, 2013

GỠ RỐI TƠ LÒNG: Tôi quên vợ, mê muội người hơn 10 tuổi

Rồi chúng tôi đưa nhau vào nhà nghỉ, cái chốn mà những người ngoại tình thường hay lui tới.

Đó là lần đầu tiên tôi thổ lộ với chị nỗi lòng của mình. Chưa bao giờ cảm xúc trong tôi lại dâng trào đến thế. Gã đàn ông đã có gia đình, một vợ và con gái xinh đẹp như tôi bị mê muội bởi tình yêu của chị. Tôi quên mất việc mình phải làm chồng, làm cha. Tôi cứ lao vào chị và cũng không định hình được chị có gì cuốn hút tôi đến vậy.

Người ta nói, ngoại tình chỉ vì sex. Cũng có thể lắm chứ. Tôi yêu chị và nhớ chị cồn cào da diết. Cảm giác run rẩy khi tay chị chạm nhẹ vào cánh tay tôi và tim tôi đập thình thịch khi chị vòng qua eo khi ngồi sau xe tôi. Mọi thứ giội về như ngày mới yêu vậy. Tôi phải tự tát vào mặt mình để cho tỉnh táo, để nhận thức mình đang sai nhưng trời ơi, càng về đêm tôi lại càng cồn cào vì nỗi nhớ chị. Tôi giấu vợ nằm im, giả như ngủ để trốn tránh chuyện chăn gối, nhưng lại đang nhắm mắt để tưởng tượng tới hình ảnh đáng yêu của chị.
Không biết tự bao giờ, tôi lại mê muội vào người phụ nữ hơn mình những 10 tuổi. Chỉ một lần gặp gỡ trong công việc và vài lần cà phê vì mối quan hệ sau đó, tôi đã thích chị. Tôi không thể nào quên được cách ăn nói đĩnh đạc, sự từng trải trong từng lời nói và đặc biệt, ánh mắt buồn hút hồn của người phụ nữ đã từng phải nếm trải những buồn vui của cuộc sống. Chị có kể cho tôi nghe về hoàn cảnh gia đình chị đặc biệt là cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Với người khác, tôi sẽ cười và nghĩ rằng, họ đang than nghèo kể khổ với mình nhưng với chị, tôi có một cảm giác khác, sự đồng cảm và chia sẻ. Tôi cảm thấy thương chị ngay từ lần ấy và càng thấy thích chị hơn. Sau này, tôi đã chủ động mời chị đi ăn, đi uống nước và nắm lấy bàn tay chị. Khi chị không phản ứng, chị dựa đầu vào vai tôi khiến tôi cảm nhận, chị cũng đã yêu tôi thật rồi.
Tôi tràn ngập hạnh phúc, và bắt đầu thấy thích thú người phụ nữ này, quên mất bản thân. Chúng tôi quấn lấy nhau bất cứ lúc nào cả hai cùng rảnh rỗi. Rồi chúng tôi đưa nhau vào nhà nghỉ, cái chốn mà những ngườingoại tình thường hay vào. Chi cho tôi cảm giác đê mê hơn nữa khi chúng tôi gần nhau. Vợ tôi dường như không làm được điều đó, hoặc vợ tôi còn ngại ngần không dám chủ động với tôi.
Tôi thừa nhận, tôi đã chết mê chết mệt chị vì sex. Nhưng tôi cứ nhủ lòng mình phải quên chị đi, không được có lỗi với người vợ thương yêu tôi kia. Vậy mà tôi không tài nào làm được. Tôi hiểu, người đời sẽ chửi rủa tôi, vợ sẽ không bao giờ tha thứ nếu phát hiện tôi ngoại tình, thế mà tôi cứ lao thân vào. Những lúc cố quên chị, mấy ngày bẵng đi không gặp chị thì chị lại gọi tôi, lại nói nhớ nhung tôi làm tôi không tài nào kìm lòng nổi. Đó, gã đàn ông ngoại tình như tôi đã si mê cái thứ cảm giác mà khi bên vợ tôi không thể nào làm được, hay chính vợ không tạo cho tôi những xúc cảm ấy.
Tôi yêu vợ, không muốn bỏ vợ nhưng cũng không thể quên được người tình. Người ta nói đàn ông tham lam thật đúng. Lúc này tôi cực kì tham lam, tôi đang tự biến mình thành kẻ không ra gì trong mắt người khác, tự khinh miệt bản thân mình, nhưng làm sao tôi có thể dừng lại được đây? Trời ơi, dục vọng, cái thứ khiến con người ta trở nên hạnh phúc nhưng lại có lúc thấp hèn thế này sao?

(Eva)


0 comments: