4 tháng 2, 2013

NHỊP SỐNG IRS: IRS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "PHONG THỦY CHO ĐẦU TƯ NĂM QUÝ TỴ"


Kính gửi:       Quý vị Nhà Đầu tư,

Công ty Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) xin gửi tới Quý vị lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhân dịp năm mới !

Chương trình ứng dụng Phong Thủy trong đầu tư chứng khoán với tên gọi “Phong Thủy cho đầu tư năm Quý Tỵ” được IRS tổ chức vào 16h30 Thứ 3 (5/2/2013 tức 25 tháng Chạp Quý Tỵ) tại trụ sở IRS, số 30 Nguyễn Du, Hà Nội.

Chương trình với sự tham gia của chuyên gia Phong Thủy, KTS Phạm Cương, người theo trường phái Phong Thủy khoa học và đề cao thẩm mỹ. Ông cũng là giảng viên các khóa về Phong Thủy chuyên sâu từ năm 2007 và hiện là Giám đốc khối Phong Thủy Công ty Nhà Xuân. Ông là người đã tư vấn cho nhiều tổ chức tài chính, tập đoàn lớn và nhiều cá nhân, xuất hiện trên các kênh báo chí và truyền hình hàng năm với những dự báo về kinh tế theo góc nhìn Phong Thủy.

Trong chương trình, chuyên gia Phạm Cương sẽ có những dự báo về kinh tế xã hội thế giới và Việt Nam năm 2013, các kênh đầu tư năm 2013 dưới góc nhìn Phong Thủy. Điểm nhấn “Khai vận năm Quý Tỵ 2013” với tuổi tốt để làm ăn và đầu tư, bố trí nhà cửa đón năm mới, ngày giờ tốt để xuất hành, mở hàng… Đặc biệt, chương trình sẽ dành một thời lượng đáng kể cho phần giao lưu trực tiếp giữa chuyên gia và khách mời về những vấn đề nêu trên.

Quý vị có thể đăng ký tham dự miễn phí tại trụ sở IRS hoặc đăng ký online tại địa chỉ:
Vì số lượng chỗ ngồi có hạn, IRS ưu tiên Quý vị đăng ký sớm.

IRS trân trọng kính mời Quý vị Nhà đầu tư tham dự chương trình nói trên.

Xin chân thành cảm ơn!

IRS