7 tháng 3, 2013

GÓC LÃNG ĐÃNG: Những lời chúc hay nhất cho Ngày Quốc Tế Phụ Nữ mùng 8-3

Ngày 8-3, ngày của một nửa thế giới nhưng cũng là ngày để gắn kết yêu thương của mọi người. Hãy cùng IRS chọn một câu chúc ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ yêu quý của bạn! 





Lời chúc dành tặng bạn gái

- Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc.

- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.

- "Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình".

- Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông – yêu thương và che chở cho phụ nữ!

- Ngày 8-3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

- Chúc mừng ngày 8/3, chúc các bà, các mẹ, chị, các bạn gái và các em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc các bạn gái ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập. Chúc những bạn gái có nhiều niềm vui và nhận được nhiều lời yêu thương ngọt ngào từ người yêu của mình. 

- Ngày 8/3 đến rồi! Chúc các bạn "Giữ mãi nụ cười thân thương".



Lời chúc dành tặng mẹ
- Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

- Ngày 8-3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

- Chúc mẹ những điều tốt đẹp nhất ngày 8-3. Con sẽ cố gắng trở thành niềm tự hào của mẹ.



Lời chúc dành tặng một nửa yêu thương
- Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư¬ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8-3!

- Dậy đi bé, sáng rồi 8-3 rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác...Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy.Have a nice 8-3

- Anh nghe ai đó gọi tên em nhưng khi quay lại nhìn, anh chỉ một mình. Anh nhận ra đó là trái tim anh đang nói: Anh nhớ em. 

- Hôm nay ngày 8-3 anh đã làm 3 việc: Nhớ em, nhớ em và nhớ em 

- Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em... Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ. 

- Tình yêu với em đã khiến mỗi sáng anh thức dậy có ý nghĩa và đẹp hơn. 

- Em là điều đầu tiên ập vào tâm trí anh buổi sáng và là điều cuối cùng bước ra khỏi trái tim anh buổi tối. 

- Buổi sáng khi anh nói "Chúc em một ngày lành" đây không chỉ là một lời chúc mà còn là một thông điệp tình yêu thầm lặng. Anh nghĩ đến em khi vừa thức dậy. 

- Khi anh thức dậy anh nghĩ đến em. Khi anh đi ngủ, anh nghĩ đến em. Khoảng thời gian còn lại, anh nghĩ đến chúng ta.

- Nhân dịp ngày 8/3, Anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi! Happy Women's Day.




Những câu chúc hóm hỉnh
1. Chúc chị em ngày 8-3


"Hay ăn chóng béo , 
Tiền nhiều như kẹo , 
Tình chặt như keo , 
Dẻo dai như mèo , 
Mịn màng trắng trẻo , 
Sức khỏe như Heo " 

2.'Một lời chúc an lành cho thứ 2!..... 
May mắn sẽ đến cho thứ 3!..... 
Đêm 8/3 vui vẻ thứ 4 ! 
Vạn sự tốt lành vào thứ 5 ! 
Valentine đáng nhớ vào thứ 6 ! 
Tết Nguyên Đán nhìu lì xì thứ 7 ! 
Chủ Nhật đi chơi xả láng!

3. Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng, nhiều tiền như Trương Nhân...

4. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như: lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây,như cây bám đất,như bít tất bám ...bàn chân !

0 comments: