13 tháng 3, 2013

NHỊP SỐNG IRS: Chúc mừng sinh nhật Thanh - Cô gái đáng yêu Phòng Giao dịch!


Nhân dịp sinh nhật Thanh - cô gái nhỏ bé, đáng yêu Phòng Giao dịch, chúng tôi đã có một buổi nói chuyện thú vị về những ước mơ, những mong muốn của cô ấy nhân dịp bước sang tuổi 24.



Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ giản dị mà chân thành của cô ấy nhé!

- Trong ngày sinh nhật của mình, để ý thấy Thanh có status là :" Những giấc mơ dài.." Hẳn là em có rất nhiều đam mê và hoài bão của riêng mình. Vậy những giấc mơ đó của em, là tham vọng, hay chỉ là những ước mơ đơn giản, nhỏ nhoi?

Trước tiên thì status của em chỉ đơn giản là một bài hát rất hay mà em ưa thích, cũng là giấc mơ về một cuộc sống ổn định. Và bản thân em, cũng như tất cả mọi người, ai cũng có tham vọng riêng tư. Em có nhiều tham vọng lắm (cười): Tham vọng công việc có thể phát triển tốt hơn, cuộc sống dễ chịu hơn về mọi mặt ( nhà cửa,...).

- Vậy sinh nhật tuổi 24 năm nay, ước mơ của em là gì?
Lấy chồng nhỉ (cười lớn ) .. Nhưng hiện tại em vẫn muốn tập trung cho gia đình và công việc hơn!

- Vậy trong cuộc sống, nỗi lo lớn nhất của em là gì?
Chắc là sức khỏe anh ạ. Em vẫn cảm thấy sức khỏe mình nhiều lúc không ổn lắm. Và nhất là sức khỏe của người thân, của mọi người trong gia đình, của bố mẹ..

- Vậy điều em sợ nhất là gì?
Em sợ nhất là dối trá, sợ bị lừa lắm..

- Sợ nhất là dối trá.. Thế em đã từng bị lừa dối chưa?
Rồi ạ.. Đã từng nên mới sợ ạ .


- Còn niềm vui lớn nhất của em là lúc nào? Vào khi nào? Em có thể kể ra được không?
Niềm vui thì dễ đến lắm anh ạ. Em vui nhất là khi được ở bên bạn bè, được tâm sự, chia sẻ với các bạn. Bạn vui thì mình cũng vui thôi. Thấy người mình yêu quí vui vẻ cũng là vui rồi.

- Đã từng trải qua cả những khi sợ hãi nhất, lúc vui nhất, cả những giãi bày về nỗi lo của bản thân, vậy em đau khổ nhất là khi nào?
Em cũng không biết. Em chưa từng trải qua nên không biết đau khổ nhất là khi nào.. mà cũng không muốn thử nghiệm đâu (Cười Tít mắt).

- Ngoài lề một chút, vậy còn món ăn em thích nhất là món gì?
Em dễ ăn lắm, cái gì cũng thích.. Nhưng thích nhất món ăn chị Lan phòng hành chính nấu ạ. :D

- Trong tuổi 24 năm nay, điều em muốn được thực hiện nhất?
Lấy chồng! ( Cười nữa).

- Câu trả lời "lấy chồng " được em nhắc lại đến lần thứ 2 rồi, hẳn là ước mong đã rất mãnh liệt rồi. Sinh năm 1989, vậy em có biết tuổi của mình hợp nhất là với năm nào không?
Dạ, Tuổi Tị 1989 hợp nhất với Tuổi Dậu 1981 ạ .:P

Cảm ơn em về cuộc trao đổi ngắn ngày hôm nay. Chúc em tuổi mới sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc bên bạn bè, đạt được ước mơ và theo đuổi được những tham vọng mình muốn. Chúc em và gia đình luôn mạnh khỏe. Và nếu có thể, chúc em có thể gặp một người chân thành và sớm lấy chồng trong năm nay!
(Dung Vịt)

2 comments:

Chúc mừng Thanh với sự khởi đầu tuyệt vời cho chuyên mục mới " Nhịp đập IRS". Chúc mừng ' phóng viên' Dung Vịt !

"Được yêu, được sống, chẳng còn vấn vương, nồng nàn như giấc mơ dài có anh". Đây chính xác là giấc mơ của Thanh sang tuổi mới rồi, thích lấy chồng mà, hehe. Chúc cho những giấc mơ của e sẽ thành hiện thực.