7 tháng 9, 2009

5 comments:

hôm nay thị trường giảm điểm. Mọi người lo nắng vậy sao, mà khônác no gìthấy bác nào viết bài vậy. Các bác cứ yên tâm đi ngày mai thế nào mà chẳng (xanh) song này hết thì đã có sóng khác no gì.Em vẫn cứ (vô tư)mặc dù sóng vừa rồi em chẳng kiếm được gì mà giờ em vẫn cứ ôm cổ và ăn uống (thoải con gà mái. Nghủ thì vô địch.)Nếu có thua keo này thì em cũng đã được (vô địch) một lần rồi cũng hả hê nắm rồi.
Sống như thế mới không bị (tổn thọ) chứ.Mình chơi chứng là để phục vụ các nhu cầu của mình mà.
Nếu vì nó mà mất ăn mất ngủ thì đem tiền gửi ngân hàng như mấy bà già về hưu chắc ngon lành hơn nhiều mà lại không bị tổn thọ.
Em chỉ khuấy động phong chào để phá tan cái không khí ảm đạm của ngày hôm nay thôi vì thấy các bác (ỉu) quá.
Em ít có thời gian đi nghe phân tích của irs nhưng em luôn tin vào thị trường trong thời gian này chắc sẽ không quá bi quan lắm đâu cac bác ở irs ơi đừng ửu sừu như thế làm mọi người rễ bị buồn theo đó.
Em viết bài trên trang này cũng khá nhiều rồi nhưng đều không đề tên hôm nay em sẽ mạnh dạn để lại but danh.

HNT

IRS ơi các bạn thật tài vì đã nghĩ ra một sân chơi bổ ích và lý thú thế này các bạn hãy cho mình biết ai là người đầu tiên ghĩ ra blog này vậy. dể.......

HNT

Bạn HNT ui.

Tôi chưa biết bạn là ai, cũng có thể đã gặp nhau chan chát trên sàn rùi có khi cũng đã bắt tay chào hỏi hay cũng đã "cãi nhau" vài lần rùi cũng nên.

Tuy nhiên tôi thấy bạn là một thành viên nhiệt tình viết blog nên tôi rất muốn cùng tranh luận và trao đổi quan điểm với bạn về vấn đề CK. Theo bạn thì trong thời gian tới, ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, TTCK sẽ đi đến đâu??????? và các mã CK cụ thể có gì cần phải quan tâm không>?????

Tôi cũng rất muốn trao đổi với bạn cũng như với những người khác nhiệt tình với IRS và TT CK về mọi vấn đề có liên quan đến các hoạt động của IRS nói chung....vậy bạn có sẵn sàng không nhỉ.?????

Ồ bạn Dragon65 ơi tôi cũng đã đọc nhiều bài của bạn rồi,nhiệt tình thì tôi không giám nhận đâu. Khi buồn thì viết vài dòng cho đỡ buồn và cũng là để khích lệ phong chào thôi.
Còn bàn về chứng thì rất sẵn sàng, nhưng để nói rõ về chung và dài hạn như bạn yêu cầu thì không dám đâu, tôi mà nhận định được như vậy thì.........
Tôi đang ôm mấy anh BDS và anh XD còn bác thì thế nào có cùng sở thích không đấy. trường phái của tôi là đàu tư theo giá trị lên lợi nhuận không nhiều như các bác lướt sóng nhưng được cái không phải ngiên cứu nhiều. còn bác.....

HNT

Chào bạn HNT.
Tôi ĐT cũng lâu lâu rồi và thương xuyên DM của tôi có từ 10-15 mã các loại. Nói chung BĐS không thể không có trong danh mục.
Trước đây tôi cũng chơi theo trường phái giá trị và dài hạn nên thắng nhiều đơt sóng 2006-2007. Tuy nhiên 2008 cũng mất mát khá nhiều và tôi chợt nhận ra rằng dài hạn quá cũng không hiệu quả. Hiện giờ tôi chủ yếu chơi ngắn hạn.
Tuy vậy tiêu chí chọn CP của tôi trước mắt vẫn là giá trị sau đó mới đến KT.
Có gì trao đổi tiếp nhé.