4 tháng 9, 2009

Thông điệp hạnh phúc!

Sự thật là, không có một thời điểm nào tốt đẹp và hạnh phúc bằng hiện tại cả...

10 comments:

Xin chào Nghĩa người cùng tuổi .! Nếu nhà đầu tư IRS ai cũng nhiệt tình như Nghĩa thì quá tuyệt vời .Mọi cuộc vui đều mang đến cho chúng ta những nụ cười sảng khoái , tâm hồn thoải mái,xua tan mọi toan tính luôn thường trực trong ta, người dân đất Việt .Cùng tuổi chắc dễ hiểu tính nhau hơn có phải không ? Mọi cuộc vui của IRS TỔ CHỨC Ngọc đều rất muốn tham gia ,chỉ trừ khi trùng hợp công việc không đừng dược mới vắng mặt thôi .NĐT chúng mình luôn sát cánh bên nhau trong mọi vui buồn của cuộc sống Ngọc nghĩ là rất hay đấy Nghĩa à .Có cuộc vui nào Nghĩa cứ gọi Ngọc sẵn sàng tham gia cho vui .Hôm vừa rồi NGỌC có đưa ra một ý kiến trên BLOGGE không biết Nghĩa dã đọc chưa .Ngọc hy vọng ý kiến đó được hưởng ứng thì NĐT IRS sẽ vui lắm đấy .Ngọc cũng hay đọc Blogge thấy Nghĩa viết rất tâm huyết đấy .Chúc Nghĩa luôn có nhiều bài viết hơn nữa trên Blogge để nhận giải nhé.Ngọc chúc nghĩa học nhẩy thật giỏi để đi thi < những đôi nhảy đẹp nhé > Thân chào người cùng tuổi . ÁNH NGỌC

Ảnh rất nghệ thuật. Mỗi chiếc lá, nhành hoa, là mỗi tâm trạng khát khao yêu thương, mong chờ hạnh phúc.
Từng câu, từng chữ như thấm vào hồn ta, trên nền bài hát chữ tình mượt mà, êm dịu. Tất cả ru ta vào giấc ngủ. Ở đó có một nơi thật yên tĩnh, để ta lấy thêm năng lượng. Tỉnh dậy,bỗng thấy mình khác hẳn: khỏe hơn , tự tin hơn, và có cái nhìn bao dung trước mọi biến cố cuộc đời

Bác XT thật lãng mạn, lãng mạn vô cùng. Bọn em cũng cảm nhận được nhưng thực không có lời nào tả được bác XT ạ.
Cảm ơn chị Ngọc đã phản hồi, sắp tới đây sẽ còn nhiều dịp để chúng ta trổ tài và chứng tỏ sự nhiệt tình đối với IRS với các em làm việc ở đây đúng không chị??????.

Đọc xong cm của 3 anh chị em thấy xúc cảm quá. Ai cũng dành tình yêu cho IRS như anh chị thì quả là 1 thành công lớn đối với IRS. Em hi vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều NĐT gắn bó và dành tc đặc biệt cho IRS như các anh các chị...

Tôi đến vơi IRS một cách rất tình cờ. Tôi hay đi nghe các buổi phân tich thi truong.Một hôm cô ban nói rằng ở 30 NDu có các buổi fan tích vào buổi chiều đấy. Thế mà chẳng vào đầu,mãi đến cuối tháng 11/08 hẹn nhau mãi rồi chúng tôi cũng đến để xem ra sao.Tôi còn nhớ cái buổi hôm đó,tôi bước vào phòng thấy một cô bé( đúng là một cô bé Vì bằng tuổi con gái tôi,sau này tôi mới biết) đang cầm mic nói về thị trường,cảm giác đầu tiên là hơi bị thất vọng vì tưởng là được nghe một chuyên gia phân tích già dặn hơn như ở các CTCK khác,nghe một lúc thấy cũng được,tôi lại thấy là lạ là ở đây các NĐT có vẻ thân với nhau, có một sự gần gũi giữa các NV của CT với mọi người,và tôi lại thêm ngạc nhiên nữa là các NĐT ở sàn này rất hiểu biết về phân tích KT,Chính vì sự tò mò đó nên khi tìm hiểu về CT tôi biết thêm về ban lãnh đạo ,về đội ngũ các bạn phòng PT. Thật ngạc nhiên về sự gần gũi giản dị của các bạn,sau mỗi buổi PT từ ban lãnh đạo cho tới các thành viên của phong PT đều tỏa ra chào hỏi nói chuyện thân mật với các NĐT,cái bắt tay thân thiện lúc ra về làm cho tôi thấy ấm lòng. Đây là một sự khác biệt so với các sàn CK khác mà tôi đã qua.Chính vì sự thân thiện đó mà tôi quyết định về ĐT tại IRS. Dần dần tôi thấy quyết định của mình là đúng.Ở đây tôi tìm thấy sự nhiệt tình chu đáo tận tâm,tất cả mọi người,ở mọi vị trí khác nhau đềulàm việc hết mình, cố gắng hết sức vì các nhà ĐT, có những lúc chỉ một yêu cầu rất nhỏ thôi thì ngay sau đó đã thấy các bạn kịp thời đáp ứng ngay.Còn một điều nữa tôi nhận thấy rất rõ là các thành viên của IRS trường thành rất nhanh, tôi đã được chứng kiến sự vụng về ,lúng túng khi đứng trước đám đông của các bạn trẻ, thế mà chỉ sau một thời gian ngắn cũng con người đó lại chững chạc, vững vàng trong nghiệp vụ,dí dỏm,dễ thương.Đúng là người lãnh đạo của các bạn thật là tài tình đã tạo ra được một đội ngũ NV rất tuyệt vời.Đến với IRS ngoài việc ĐTCK tôi còn tìm thấy một sự gần gũi ấm áp như trong một gia đình,qua các buổi đi dã ngoại,các buổi sinh hoạt,các dịp lễ kỷ niệm, sinh nhật của CLBNĐT chúng tôi được chia sẻ,hiểu nhau hơn,gần gũi nhau hơn.Các bạn dã làm được một điều mà không phải sàn CK nào cũng làm được,đó là gắn kết các NĐT, tạo ra một không khí ấm áp,đoàn kết.Đây là sự khác biệt ,là một cái rất riêng chỉ có ở IRS,để cho ai cũng thấy như đây là ngôi nhà thứ hai của mình, hàng ngày không đến được là cảm thấy bồn chồn,thấy thiếu một cái gì đó rất thân quen. Tôi nghĩ điều này sẽ làm cho IRS ngày càng trưởng thành, vững mạnh và sẽ thu hút ngày càng đông
các NĐT vì cũng như tôi lúc đầu vì tò mò mà đến và đã đến là không đi đâu được nữa. Chúc các bạn thành công . CỐ LÊN.
NTH

Bác XT ơi, sorry bác vì để đọc được thông điệp hạnh phúc này, bác và mọi người phải... kiếm tìm nhiều quá !

Đúng là đường đi đến hạnh phúc chẳng hề dễ dàng, mặc dù "công thức" có vẻ không mấy phức tạp:

HẠNH PHÚC = CÓ MỘT VIỆC ĐỂ LÀM + CÓ MỘT NGƯỜI ĐỂ YÊU + CÓ MỘT ĐIỀU ĐỂ HY VỌNG

Sẽ còn nhiều "thông điệp" khác, sắp tới BBT sẽ cố gắng đưa lên dưới dạng phim để mọi người dễ xem hơn.

Là những Blogger rất tâm huyết, rất mong bác XT, bác LTN cho ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm bản thân về một chủ đề đã post trên blog: Có phải vì quá bận rộn nên người ta ít quan tâm đến nhau/ít lãng mạn hơn không ?

Xin cảm ơn các bác rất nhiều !

Xin chào bác ẩn danh 'Anonymous' với bút danh NTH.

Bác làm ơn cho Ban Biên tập biết quý danh được không ạ ? Nếu không, mọi người nhầm tưởng là em viết thì chết, vì em và bác trùng bút danh NTH mà.

Em là người trong cuộc nên không thể có suy nghĩ và đánh giá khách quan, chân thực về IRS như bác được. Đặc biệt, cảm xúc chỉ "phát sinh" khi mình là đối tượng được chăm sóc mà thôi !!!

Xin cảm ơn bác nhiều nhiều !

Chào bác NTH (Không phải là anh Hoàng - PR đâu đấy nhé.)
Tôi là một nhà ĐT CK đã có mặt và mở TK giao dịch tại IRS từ khi cty chưa khai trương bác NTH ạ cũng tình cờ thôi. Sở dĩ tôi có thể trụ lại được ở Cty lâu như vậy trong khi trước đó tôi đã mở TK và giao dịch lần lượt ở các Cty CK khác như Ngoại thương, Nông Nghiệp, SSI, Bảo việt ... đến hơn 3 năm là do rất nhiều những điều mà bác và tất cả các nhà ĐT khác đã hàng ngày chứng kiến và nhận được, tôi không phải nói thêm nhiều nữa tốn giấy mực. Qua đây, tôi chỉ mong rằng sẽ có nhiều và nhiều hơn nữa các nhà ĐT cả cũ lẫn mới cùng nhau hợp sức giúp IRS cùng phát triển mạnh và mạnh hơn nữa bằng chính những hành động thiết thực của mình ....

Kính chào.
LTN

Cảm ơn bác "Trọng Nghĩa, khinh tài"- xin được gọi bác bằng tên như vậy vì tình cảm của bác dành cho IRS.
Đây có thể nói là một quan điểm chủ đạo trong phục vụ các bác ở Công ty chúng em đấy.

Tại IRS không có nhà đầu tư "VIP" mà chỉ có các NĐT thân thiết thôi, những người luôn đồng cảm cùng IRS.

Thực sự thì bọn em chưa tài cán gì và em biết chắc rằng các bác đến với IRS không phải vì IRS có người tài. Chắc hẳn, các bác đến và ở lại với IRS vì IRS luôn coi trọng chữ NGHĨA, chữ TÌNH.

Đúng như bác LTN kêu gọi, chúng ta sẽ phải dựa vào nhau, cùng nhau hợp tác để có thể trụ vững trên TTCK VN đầy sóng gió này.

Hy vọng "hoa thơm trái ngọt" sẽ ngày càng nhiều hơn, là phần thưởng cho sự hợp tác chí NGHĨA, chí TÌNH của chúng ta phải không các bác.

Chị Ngọc ơi. Rất cảm ơn chị đã có đôi lời tâm sự để làm gương cho các em ở IRS làm gương cho mọi người, những người chưa có ý định vào và viết bài làm phong phú thêm blog của IRS, nơi nhà ĐT chúng mình hàng ngày đến giao lưu, giao dịch, có thể là kiếm tiền hay cũng có thể là "đốt tiền" nhưng vẫn được các em chăm sóc quên mình.

Tôi nghĩ rằng, đầu tư, kiếm tiền là việc cả đời, chứng khoán cũng chỉ là một công việc trong hàng trăm ngàn việc khác trên đời, nhưng nếu suốt ngày chúng ta chỉ có cắm đầu cắm cổ lao vào cái công việc chán ngắt đó thì cuộc sống sẽ tẻ nhạt biết bao. Cần phải tạo ra sự cân bằng hơn trong cuộc sống, cần phải "ăn chơi, ca hát, nhảy múa" cần phải giao lưu bạn bè, cần phải càphê, chuyện trò vào những lúc mình thích, thế mới đỡ căng thẳng chị Ngọc ạ. Và nói thật với chị nhé: Chỉ có là nhà ĐT chúng mình mới có đủ điều kiện như vậy thui.....

Tôi nghĩ các nhà ĐT chúng ta phải thể hiện trách nhiệm và "tình thương" nhiều hơn nữa trong nhiều lĩnh vực đúng không chị Ngọc.??????

Tình hình là anh em đàn ông chúng tôi đã dũng cảm xuất...chiêu và gần hết vở rồi đấy, tôi kêu gọi các chị, các cô, các bà bắt đầu ra tay đi. Anh Hoàng (PR) đã nói rồi, nhất định sẽ có giải thưởng "nhớn" đấy.

Tôi biết rằng chị là một người hát rất hay, rất hay hát, nhảy múa cũng ra trò, anh em chúng tôi về khoản đó còn là học trò của chị, bằng chứng là chiều T3, T5 nào cũng phải ở lại 1 tiếng để tầm sư học đạo, học nhảy thì chị biết rùi đó.

Do vậy khi nào IRS hay anh em chúng tôi có tổ chức giao lưu, hát hò, nhảy múa để xả Strét mong rằng chị không nỡ từ chối nhé...............

Mong chị có ý kiến phản hùi và phải viết dài hơn comment này của Nghĩa đấy nhé.

Thân chào.

LTN