30 tháng 9, 2009

Sức sống Mù Cang Chải

Vẻ đẹp thiên nhiên của di sản văn hóa ruộng bậc thang...






















Con người và cuộc sống của người dân ở đây...





































Một chút bâng khuâng...



















Người mẹ trẻ và bé gái 9 tháng tuổi tắm ở suối Tú Lệ





Ứơc nguyện bấy lâu để được 1 lần đến với Mù Cang Chải đã thành hiện thực.








NĐT Đinh Tiến Cường

8 comments:

Đẹp vô cùng đất nước ta ơi!
Đep vô cùng, anh Cường ơi! :))

Xin cảm ơn nhiếp ảnh gia Cường .Trong
lúc này đây TTCK đang diễn biến hết sức khó đoán ,được xem nhưng bức ảnh ở Mù Cang Chải em cảm thấy rất thoải mái.Phải nói dưới ống kính của Anh , cảnh vật nơi đây thật đẹp ,đẹp đến mê hồn .Nếu em biết nó đẹp đến thế chắc em xin đi cắp đồ cho Anh thôi.
Qủa đẹp không tả nổi.Xin cảm ơn Anh thật nhiều về " Bức tranh thiên nhiên
quá tuyệt vời " xin cản anh nhiều.
ÁNH NGỌC

Dep qua.nguong mo anh.nhung buc anh cua anh sao co hon den vay.

Chùm ảnh ruộng bậc thang, có thể nói - Đẹp như tranh vẽ. Vô vàn thửa ruộng với những đường cong mềm mại cuốn vào nhau. Mỗi thửa lại mang độ đậm nhạt khác nhau, nhưng đều hòa trong bức tranh tổng thể.

Có lẽ khó nhất là chụp con người. Để có được bức ảnh ưng ý, người nghệ sĩ nhiếp ảnh có khi bấm máy cả nghìn lần mà không chọn được một. Cái " thần " chỉ xuất hiện trong khoảnh khắc, làm sao phải " chộp " được nó. Tất cả chỉ diễn ra trong tức thì.

Tôi thích nhất bức ảnh mẹ địu con: Người mẹ ngoái đầu nựng con. Đứa con chẳng thèm nghe, nó giận dỗi quay đi hướng khác.

Ảnh rất nghệ thuật: Tất cả cảnh vật đều bị nhòa đi, sẫm lại. Chỉ có hai mẹ con là nổi bật. Ánh sáng như hắt từ phía sau lại, nét đến từng sợi tóc, từng viền khăn.

Cảm ơn nghệ sĩ nhiếp ảnh rất nhiều.

Thật cảm động khi tôi đọc những CM của mọi người, xin cám ơn rất nhiều. Đây là bộ ảnh tôi chụp năm 2007 mà tôi đã đua lên mạng để chia sẻ với bạn bè trên blog của cá nhân tôi, trong đó có bạn Chung của IRS, nay được BBT đưa lên để mọi người xem thật là niềm hạnh phúc cho tôi.
Ngày CLB các nhà đầu tư đến với trẻ em Ha Cầu thì cũng là ngày tôi trở lại với Mù cang chải. trong chuyến đi này chúng tôi có riêng một chương chình Đêm trung thu dành cho các em nhỏ vùng cao. khi nào có điều kiện tôi xin được chie sẻ với tất cả mọi người sau.
Một lần nữa tôi xin cám ơn đến BBT đến với tất cả mọi người đã dành tình cảm cho tôi.
Xin chân thành cám ơn.
tiencuong

Tôi có cảm tưởng đây là những bức tranh được vẽ hoặc in trên những tấm bưu thiếp chứ không phải những bức ảnh chụp ?

Cảnh đẹp đến nao lòng. Con người với cuộc sống lam lũ, nhiều rủi ro nhưng vẫn hồn nhiên và vui tươi...

Quá đẹp và quá chuyên nghiệp !

Những tác phẩm này nếu được gửi tham dự một cuộc thi ảnh nghệ thuật về cuộc sống, tôi tin chắc tác giả sẽ ẵm ngay giải thưởng.

Xin cảm ơn anh Đinh Tiến Cường !

Lời BBT:

BBT hết sức bất ngờ và cảm động khi nhận được những tác phẩm ảnh nghệ thuật đẹp đến từng cen-ti-mét do NĐT Đinh Tiến Cường gửi tặng cho các NĐT khác thông qua Blog IRS.

BBT hy vọng, các NĐT tại IRS sẽ được chia sẻ những trải nghiệm về cuộc sống cùng anh thông qua những bức ảnh đẹp, có giá trị và giàu ý nghĩa mà chúng tôi được biết, anh đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức mới có được.

Xin cảm ơn anh. Chúc anh luôn hạnh phúc với những sáng tạo mới!

BBT

A Cường ơi ảnh đẹp quá, sắc nét như Sony í! Hì! Chúng em cũng hay thích làm dáng chụp ảnh, nhưng ko biết chụp nên nhiều lúc trông buồn cười lắm. Hôm nào nhờ a Cường chụp giúp! Hihi! Bọn em ko đến mức xấu lắm nên chắc chắn lên ảnh là cũng ngon lành cành đào đấy a ạ! A yên tâm! Hihi