19 tháng 1, 2011

GỠ RỐI TƠ LÒNG: Đường vào tim tôi ôi băng giá !?


Tôi hiện vẫn chưa có bạn gái. Cách đây hơn 2 năm, tôi đã từng có người yêu học cùng lớp hồi cấp 3. Nhưng sau đó, vì một vài lý do (chủ yếu từ phía gia đình) nên chúng tôi chia tay. Sau khi mối tình 2 năm tan vỡ, tôi sinh ra chán nản, tìm thú vui qua chơi game hoặc tụ tập ăn nhậu với bạn bè. 

Có nhiều nhận xét khác nhau về tôi. Người thì nói rằng tôi "sát gái", người thì nói rằng tôi 'hãm gái" vì cách thể hiện bề ngoài của tôi có vẻ lạnh lùng, bất cần, ít tỏ ra chăm sóc khiến chị em khó gần...

Thực tình, cũng có vài ba mối do giới thiệu, nhưng đến giờ, tôi vẫn chưa có cảm tình với ai..

Phải chăng, "đường vào tim tôi ôi băng giá" sau mối tình đầu tan vỡ? Mong mọi người tư vấn cho tôi. (buoctrongchieumua@...)



Trong thư, bạn không nói rõ hai bạn chia tay vì lý do gì và bạn gái của bạn hiện nay đã có người yêu hay chưa? Nếu chỉ vì ngăn cản từ phía gia đình, trong khi hai bạn vẫn còn yêu nhau thì theo chúng tôi, bạn cần suy xét lại.

Nếu bạn gái bạn vẫn chưa có người yêu và hai người vẫn còn yêu nhau thì bạn hoàn toàn có đủ thời gian thuyết phục gia đình để hai bạn có thể đến được với nhau. Biết đâu, hiện nay gia đình lại không phải là rào cản đối với tình yêu của hai bạn?

Trường hợp bạn gái bạn đã có người yêu, thậm chí đã lập gia đình thì bạn cần phải nhanh chóng đưa hình ảnh cô ta ra khỏi bộ nhớ của bạn và tìm hướng đi mới cho mình.

Trước hết, hãy hạn chế thú vui chơi game hay ăn nhậu với đám bạn trai, thay vào đó cần tăng cường tham gia giao lưu với bạn bè (picnic, sinh nhật, thể thao…). Điều đó sẽ tạo cơ hội để bạn có thể tiếp xúc, gặp gỡ với các bạn gái. Chuyện bạn được ai đó giới thiệu cũng không phải là ngoại lệ, bạn cũng nên tận dụng để kết bạn và tìm hiểu.

Qua thư, dù không khẳng định nhưng chúng tôi cũng đoán được “lạnh lùng, bất cần, ít tỏ ra chăm sóc” cũng là một phần tính cách của bạn. Bạn cần phải thay đổi. Hãy mở rộng cửa trái tim mình, đừng biến người mình yêu thành người trong mộng. Hãy học cách sống cho người khác thay vì chỉ cho bản thân mình, chắc chắn rằng trái tim bạn sẽ luôn nồng ấm và bạn sẽ nhanh chóng tìm được sự yêu thương từ một nửa kia của mình.

Chúc bạn may mắn và hạnh phúc ! 

BBT

24 comments:

Cty có bao nhiêu em xinh đẹp mà bạn ko động lòng à???

Bạn cho mình làm quen với bạn được không? Mình rất thích mẫu người lạnh lùng, bất cần, ít tỏ ra chăm sóc chị em, hay chán nản, thích chơi games và hay tụ tập ăn uống với bạn bè.
Mình thích lắm ấy!
Rất mong được làm quen với bạn.

@Bác Nặc Danh ở trên:
Con thầy vợ bạn gái cơ quan, các cụ đã đúc kết thành chân lý cả rồi :|.

Tôi thấy cách tốt nhất cho bạn là phải hạn chế ăn nhậu với bạn bè đi. Suốt nhậu nhẹt vừa bệ rạc, vừa xa rời trái tim đấy !

Năm nay bạn bao nhiêu tuổi? Mình nghĩ tình yêu không phải thứ duy nhất làm cho cuộc sống này tươi đẹp hơn!Bạn hãy là chính bạn, đó mới là điều quan trọng!

Đấy. Đàn ông bây giờ si tinh lắm. Đâu có như con gái đâu.

HIX. GIRL ẤM ÁP HỢP VỚI BOY LẠNH LÙNG ĐẤY !!!

Mình nghĩ là bạn nên chịu khó tập thể dục và bớt ăn nhậu đi, khi nào bụng bạn nhỏ lại bạn sẽ có người yêu! Thật đấy, không lừa đâu!

Thế người iu cũ của bạn bây giờ thế nào rồi? Hai người còn liên lạc với nhau k? Nếu còn nặng lòng thì quay lại được mà

mình nghĩ rùi có khi do vấn đề mà bạn tìm đến là game hay trò chơi là thú vui hơn các bạn gái chăng. hay bạn thử bỏ nó đi rùi ra đường hòa nhập với không khí , chỗ nào có con gái thì cứ lượn qua, xem trái tim mình có rung động không, hi, chúc bạn tìm được một nửa của mình,

ui joi đầy gái cơ quan ở IRS kết duyên với trai công sở đấy thôi. Có làm sao đâu mà. bác nặc danh câu nệ quá

mình nghĩ là đường tim của bạn đang có vấn đề , bạn thử mở đường khác xem sao

Bạn cho mình làm quen với bạn được không? Mình rất thích mẫu người lạnh lùng, bất cần, ít tỏ ra chăm sóc chị em, hay chán nản, thích chơi games và hay tụ tập ăn uống với bạn bè.
Mình thích lắm ấy!
Rất mong được làm quen với bạn.

CHo sdt của em đi. =))
biêt đâu Và a se la nguoi dan ong cua doi em ...=))

con gai irs danh da lam. Ma no lấy.
tốt nhat cau ko nen dong vao

ANH LẠNH LÙNG à, số điện thoại của em là: 016333278...9 năm nữa mới có.

Mà em bảo này, iPhone4 màu trắng đã ra rồi đấy. Sắm cho em con đê, để em liên lạc với anh cho tiện cái nhể? =))

Em đang "Mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ" rồi đấy, anh ạ. =))

ANH LẠNH LÙNG à, số điện thoại của em là: 016333278...9 năm nữa mới có.

Mà em bảo này, iPhone4 màu trắng đã ra rồi đấy. Sắm cho em con đê, để em liên lạc với anh cho tiện cái nhể? =))

Em đang "Mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ" rồi đấy, anh ạ. =))

==> Mơ kiểu này chắc chết á

Bạn không phải lo lắng nhiều đâu. Thất tình là mẫu đàn ông lý tưởng cho sự lựa chọn của phái yếu đấy. Hì…

Dung do em a. Dan ong chung tinh moi la mau nguoi de chi em gui gam ca cuoc doi chu. Neu co dip, chi se gap em.

Tôi nghĩ cái vấn đề chính của bạn ở đây là xem Vì người yêu cũ hay Vì bạn thích nhậu, game mà bạn chưa tìm được người yêu mới. Nếu không phải vì 2 lý do trên thì là do bạn quá kén chọn trong việc tìm người ấy thôi. Hãy nới rộng lòng ra 1 chút, bớt "băng giá" đi 1 chút thì sẽ có nhiều chị em ghé thăm hỏi " Vườn Hồng đã có chị nào vào hay chưa ?" đấy.
Chúc bạn may mắn !

Ai vay ta ??? phai chang la LAM HAM :P

To nghi cau chi phu hop voi hang 1 qua thoi, co can sdt khong de to cho :D

1 quả ngon đấy, nhưng liệu có ăn đc mãi ko. Tốt nhất vẫn nên tìm người yêu đi ( xấu 1 tý cũng đc), người yêu đâu cần phải quá xinh, dễ đẻ 1 chút là đc rồi =))

To nghi cau chi phu hop voi hang 1 qua thoi, co can sdt khong de to cho :D

=> share di share di ...

Hang 1 qua la hàng j vậy ta ?????