21 tháng 1, 2011

2 comments:

tại sao mà cứ ngày nghỉ là lại phải đong tài khoản của khach hàng là có ý đồ gì...
Cứ sau mỗi tuần tôi mới có nhiều thời gian để phân tích, để cơ cấu danh mục cho một tuần làm việc mới nhưng thât bất tiện khi không tra được tk của mình. Cứ phải đến sáng thứ 2 mới tra được tk thì nhiều khi ra quyết định bị chậm mất.
Đấy chỉ là một vấn đề nhỏ vậy mà bao lâu nay vẫn không khác phục được, chẳng nhẽ irs lại không thể vươn lên nổi hay sao mà cứ để những nỗi nhỏ thành chuyện lớn vậy. muốn thu hút khách hàng thì phải luôn luôn đổi mới để phù hợp với sự chuyên nghiệp của khách hàng chứ.....

Xin cảm ơn ý kiến NĐT đã đóng góp về chất lượng dịch vụ IRS cung cấp. Về việc này, IRS xin được trả lời như sau:
1. IRS thực ra không đóng tài khoản khách hàng mà chỉ tắt hệ thống, mục đích là để cho hệ thống nghỉ, sang tuần làm việc mới hệ thống sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn.

2. Thời gian tắt hệ thống chỉ từ trưa ngày thứ 7 và được bật lại vào tối chủ nhật. Khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện tra cứu hệ thống vào sáng thứ 7 hoặc tối chủ nhật chứ không phải chờ đến thứ 2.

3. Ngoài thời gian cuối tuần như trên, trong những đợt nghỉ lễ dài, IRS vẫn phải tắt hệ thống để đảm bảo an toàn.

Trong thời gian tới, IRS sẽ nghiên cứu tách riêng phần tra cứu để khách hàng không bị ảnh hưởng nếu tắt hệ thống nhằm phục vụ khách hàng chu đáo hơn.