5 tháng 7, 2012

GỠ RỐI TƠ LÒNG: Tôi ngoại tình vì vợ quá xấu

Tôi thực sự cảm thấy mệt mọi và chán nản khi bước về chính căn nhà mình. Vợ đã trở thành một bà mẹ hai con lắm lời với những khối mỡ thừa mà chỉ nhìn thôi đã thấy ngao ngán.

Hai vợ chồng tôi học cùng trường. Khi mới yêu, vợ tôi là một hoa khôi khiến hàng trăm người phải khao khát. Ngày ấy, vợ tôi nổi tiếng là người đẹp và biết cách tôn vẻ đẹp của mình. Có được cô ấy là một niềm tự hào lớn đối với tôi. Cuộc tình của chúng tôi nhận được sự ủng hộ của cả hai bên bố mẹ và sự vun đắp của bạn bè. Một đám cưới ấm cúng, hạnh phúc đã gắn kết cuộc đời chúngtôi lại với nhau.
Thấm thoắt đã hơn 10 năm kể từ ngày cưới. Giờ vợ tôi không còn được như xưa. Sau khi có đứa con thứ hai, cô ấy ngày càng phát phì. Chỉ một thờigian ngắn, cô ấy đã lên hàng chục kg.
Suốt ngày cô ấy chỉ quanh quẩn với những chuyện bếp núc, dạy dỗ con cái. Cứ về đến nhà, là vợ tôi lại mặc vào chiếc cạp dề cáu bẩn. Đôi môi căng mọng, được trang điểm nhẹ nhàng ngày xưa được thay thế bằng một cái miệng liên tục “chỉ đạo” các con làm cái này, không làm cái khác
Dường như, cô ấy không còn chú ý đến bản thân mình. Lắm hôm đi dự tiệc cùng tôi, cô ấy khiến tôi phát ngượng bởi bộ đồ nhàu nát, bàn tay vẫn còn nhớp nháp những mỡ là mỡ.
Điều tệ hơn là cô ấy rất béo. Dáng người mảnh khảnh, xinh đẹp ngày xưa được thay thế bằng cái eo bánh mỳ với hàng đống mỡ thừa. Vợ tôi không còn chú ý đến việc tập thể dục, cũng không quan tâm đến việc mình tăng cân vèo vèo nữa.
Ảnh minh họa
Tôi thực sự thấy chán với hình ảnh mới của vợ. Không còn vẻ nhí nhảnh, xinh đẹp và duyên dáng ngày xưa mà thay vào đó là một bà nội trợ thứ thiệt: lắm điều, béo ú và bẩn thỉu.
Trước đây, tôi hạnh phúc được ngắm nhìn người vợ xinh đẹp bao nhiêu thì giờ tôi sợ đối diện với cô ấy bấy nhiêu. Những múi mỡ làm bụng vợ tôi lúc nào cũng như đang có bầu 6 – 7 tháng.
Đã nhiều lần tôi góp ý với cô ấy về cách ăn mặc và việc giảm béo nhưng dường như cô ấy bỏ ngoài tài tất cả. Cô ấy không còn chú ý đến bản thân mình nữa. Điều đó làm tôi chán nản thực sự.
Trong khi đó, môi trường làm việc khiến tôi thường xuyên tiếp xúc với những cô gái xinh đẹp, duyên dáng. Nhìn thấy họ, tôi lại tiếc cho mình. Chính vì thế, tôi cũng đã đôi lần hẹn hò với một vài cô. điều đó giúp tôi cảm thấy cân bằng hơn. Những cuộc tình với các cô gái xinh đẹp khiến tôi càng thấy ngao ngán mỗi khi về nhà. Dù vậy, tôi vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai trò làm chồng, làm cha của mình.
Tuy nhiên, chuyện tôi có những mối quan hệ bên ngoài cũng đến tai vợ tôi. Cô ấy tỏ ra vô cùng bức xúc vì sự phản bội của tôi. Vợ tôi hoàn toàn suy sụp  khi biết sự thật về tôi.
Nhưng rõ ràng, chuyện này phần lớn là do cô ấy. Cô ấy không biết làm đẹp và béo ú nên việc tôi ngoại tình cũng không có gì quá đáng lắm. Người ta nói đàn ông yêu bằng mắt, tôi có ngoại tình cũng chỉ vì vợ mình không biết giữ gìn hình ảnh mà thôi.
Tôi biết, vợ tôi đang suy sụp tinh thần. Hàng tháng nay, lúc nào cô ấy cũng như một cái bóng. Vợ tôi cứ quanh ra, quanh vào như một người mất hồn làm tôi cảm thấy vô cùng áy náy, nhiều lúc cũng cảm thấy ân hận. Tôi không biết mình nên làm gì để thoát ra khỏi tình trạng này!