4 tháng 7, 2012

KHÔNG GIAN VĂN HÓA: Nhật ký của mẹ

Xuất hiện đã lâu, bài hát "Nhật ký của mẹ" phiên bản audio đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng. Những câu từ được Nguyễn Văn Chung chau chuốt bằng cả tấm lòng đã chạm tới cảm xúc của người nghe.

Nhật ký của mẹ là một câu chuyện được kể bằng âm nhạc, từ đầu đến cuối bài hát là từng bước sinh dưỡng của người mẹ bên con từ khi lọt lòng cho đến lúc rời xa người mẹ tới phương trời xa, cuộc sống mới. Dù ở trong mọi hoàn cảnh, người mẹ trong bài hát, cũng như hàng triệu triệu người mẹ khác vẫn luôn ở bên con, nâng niu, chăm sóc và mong muốn con mình đạt được những thànnh công như mong muốn. 

Những mỹ từ như tuyệt vời, tuyệt đẹp, vô cùng ấn tượng, kinh ngạc,… được cư dân mạng dành cho bài hết trên facebook, youtube, … Cảm nhận chung của mọi người rằng có thể gói gọn trong comment sau: “Khi cuộc sống xô bồ đang cuốn chúng ta theo từng phút, tình cảm gia đình đôi khi nhạt phai. Chính “Nhật kí của mẹ” đã đánh thức tình yêu thương của mỗi chúng ta dành cho ba mẹ. Cám ơn ba mẹ nhiều, vì tất cả những gì đã dành cho con”.


0 comments: