9 tháng 6, 2011

NHỊP SỐNG IRS: Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Tổng Giám đốc IRS chia sẻ thông tin với NĐT tại Sàn Giao dịch Công ty

Kết thúc phiên giao dịch sáng nay, Ông Nguyễn Trọng Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán IRS đã có buổi trao đổi và chia sẻ chân tình với các nhà đầu tư tại Sàn Giao dịch Công ty. Trước tín hiệu tăng điểm tích cực của thị trường, Ông Tuấn đã đưa ra những đánh giá khách quan, toàn diện về phiên giao dịch sáng nay, cũng như tình hình thị trường và thông tin kinh tế vĩ mô trong thời gian tới.

Hai sàn tăng điểm trở lại, dòng tiền đầu cơ tiếp tục đổ mạnh vào sàn Hà Nội, điều đó cho thấy bản chất dòng tiền trong thị trường vẫn đứng yên, nó chỉ dịch chuyển từ cổ phiếu này sang cổ phiếu kia, từ sàn HoSE sang sàn HNX, Ông Tuấn chia sẻ.

Với triển vọng lãi suất giảm dần, lạm phát gần như đã ở mức đỉnh, Ông Tuấn khuyên nhà đầu tư nên bình tĩnh xem xét lựa chọn những mã cổ phiếu an toàn để giải ngân. Nhà đầu tư cũng nên dùng vốn tự có, hạn chế vốn vay, cân bằng giữa rủi ro và lợi ích để đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.
Chúc các Nhà đầu tư sẽ giao dịch thành công trong thời gian tới!







2 comments:

Đi rất nhiều các công ty chứng khoán, nhưng khi đến IRS tôi mới thấy thật tuyệy vời.Trong môi trường đầy sóng gió và chông gai, biết bao con người đã ra đi ,đi về nơi xa lắm ....có lẽ thời khắc này trong tôi mới đong đầy cảm xúc.Thương trường là chiến trường ,có vinh quang nào mà không có nước mắt, có chiến thắng nào ,không phải gian lao.Trong cơn sóng gập gềnh ,hung dữ,tôi thấy tất cả Anh,chị em của công ty vẫn sát cách cùng NĐT,động viên chia sẻ rất đúng lúc. TGĐ có những buổi nói chuyện ,chia sẽ với NĐT ,giúp cho NĐT đang chán nản muốn rời bỏ thị trường, bình tâm trở lại.Tôi thấy những buổi nói chuyện này đã giúp NĐT phần nào lấy lại tinh thần .để họ chợt hiểu ra rằng."ngã ở đâu, phải đứng dậy ở đó" .
Xin cảm ơn IRS chúc Tuấn 'TỔNG' luôn mạnh khỏe ,hạnh phúc, có nhiều'" công chúa và hoàng tử ",chúc tất cả Anh, Chị em của công ty luôn may mắn và mọi sự như ý .!
* * *

Trong sóng gió ,ta tìm nơi đỗ,
Để lòng mình tĩnh lặng cùng thời gian.
IRS ngôi nhà thân thiết
Đã giúp ta lấy lại cân bằng.
Kiên trì,sẽ tới vinh quang
Bội thu sẽ đến ,két đầy dola.
Ai ơi xin chớ nản lòng ,
Thành công vang dội, nhà nhà đều vui.
Cùng IRS chung vui
Sẻ chia bao nỗi thăng trầm đă qua.