14 tháng 6, 2011

NHỊP SỐNG IRS: Vinh danh danh hiệu "Nhà đầu tư truyền thông" tại IRS

Chương trình giao lưu CLB NĐT IRS Thứ 2 ngày 13/6 đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt với việc lần đầu tiên vinh danh danh hiệu “Nhà đầu tư truyền thông”.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà đầu tư IRS có hoạt động truyền thông tích cực trong CLB cũng như truyền thông đại chúng. Danh hiệu “Nhà đầu tư truyền thông” lần này được trao cho chị Ánh Ngọc, TK 2130.

Đây là sự ghi nhận và tri ân của Công ty và CLB dành cho chị với những nỗ lực của chị trong việc truyền thông một cách tích cực và hiệu quả thời gian qua. Ngoài việc phản ánh những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cộng đồng nhà đầu tư thông qua truyền thông đại chúng, chị Ánh Ngọc còn là người tích cực trong việc truyền thông nội bộ như thường xuyên “bám sàn”, giới thiệu khách hàng đến IRS, tham gia vào các hoạt động, sự kiện do Công ty và CLB tổ chức…

Những hành động thiết thực của chị Ánh Ngọc cũng như nhiều nhà đầu tư khác tại sàn IRS đã góp phần đưa tiếng nói của cộng đồng nhà đầu tư đến với các cơ quan quản lý, tác động đến các chính sách hỗ trợ thị trường, cũng như "giữ lửa" cho các nhà đầu tư tại IRS trong cơn “địa chấn” của thị trường vừa qua.


Một vài hình ảnh về sự kiện vinh danh "Nhà đầu tư truyền thông":


Chị Ánh Ngọc khá bất ngờ khi được nhận danh hiệu " Nhà đầu tư truyền thông"...



...vui vẻ chia sẻ cùng các nhà đầu tư trong CLB


... và hạnh phúc khi nhận được hoa, quà của IRS và CLB


Niềm vui của các NĐT trong chương trình giao lưu CLB

Và sau đây là một phóng sự ngắn về chị Ánh Ngọc, người đầu tiên được nhận danh hiệu "Nhà đầu tư truyền thông" tại IRS.
--------

Cái được lâu nay của tôi khi xuất hiện trước truyền thông là gửi gắm được suy nghĩ, tiếng nói của mình trước những diễn biến phức tạp của thị trường. Đó có khi là những chia sẻ về kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, có khi là những nhận định cá nhân về tình hình thị trường và cũng có thể là một nguyện vọng hay một đề xuất muốn được gửi đến các cơ quan chức năng”, chị Trần Ánh Ngọc chia sẻ với nhà đầu tư tại Sàn IRS.

Gặp chị ngoài đời, tôi nghĩ rằng, ai cũng sẽ dễ dàng dành tình cảm yêu mến cho chị. Nét mặt tươi và rất hay cười, chị luôn mang đến cho người đối diện cái cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất. Tôi nhớ mãi cái buổi đầu tiên gặp chị trong cuộc thi “Hoa Hậu đêm Noel tại IRS”. Với phong cách tự tin, hiện đại và cởi mở, chị đã dành ngôi vị Hoa Hậu của cuộc thi và đã để lại những ấn tượng đẹp đẽ với tất cả những người tham gia cuộc thi ngày hôm ấy.

Thẳng thắn và chân thành, đó là điều mà ai cũng dễ dàng nhận ra khi tiếp xúc với chị. Khi hỏi chị về cái "nghiệp chứng khoán", chị chia sẻ: “Tôi thấy đầu tư chứng khoán là một nghề không hề đơn giản chút nào. Nó đòi hỏi một sự lao động nghiêm túc và một cái đầu tỉnh táo, minh mẫn. Thời gian qua là một giai đoạn không chỉ khó khăn với tôi mà còn với tất cả những nhà đầu tư chứng khoán trên thị trường. Nhưng một khi đã ngã ở chỗ nào, nhất định sẽ phải đứng lên ở chỗ đó. Tôi thấy vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của những nhà đầu tư chứng khoán”.

Mạnh mẽ và quyết đoán trong đầu tư chứng khoán, ít ai ngờ rằng, ngoài đời, chị lại là một người phụ nữ rất đỗi dịu dàng và ngọt ngào. Chị thích hát, nhất là những bài hát sâu lắng, trữ tình. Chị thích thơ, và có thể sáng tác thơ rất nhanh và giàu cảm xúc. Thích tham gia hoạt động từ thiện, luôn quan tâm đến mọi người, đó là điều khiến chị cảm thấy vui và hạnh phúc.

Và nếu bạn đến IRS vào mỗi buổi sớm mai, bạn sẽ bắt gặp một người đàn ông hàng ngày chở chị đến Sàn, cứ hết giờ giao dịch lại đến đón chị trở về nhà. Ngày ngày vẫn thế. Bao lâu rồi, vẫn cứ thế.
Có lần, tôi bắt gặp và hỏi đùa:“Bồ chị đó à?”. Chị trả lời: “Ông xã chị đấy!” cùng một nụ cười rất tươi và hạnh phúc..

20 comments:

Chúc chị Ánh Ngọc lúc nào cũng xinh tươi, thành công và hạnh phúc! :X

Chúc mừng Người đẹp Noen Ánh Ngọc!

Hèn chi, rất hay gặp người đẹp này trên vô tuyến. Xin chúc nừng

IRS cũng phải được giải là công ty chứng khoán truyền thông mới phải chứ nhỉ, hi hi

Đúng đấy, IRs rất tích cực truyền thông và có sự kiện cho nhà đầu tư. Về đây cảm thấy vui vẻ

he he. Sắp tới mình phải giật giải này mới được. Khi nào trao giải người thứ 2 ấy nhỉ?

Hôm qua thấy emxi nói TH quay cứ che mặt nghĩ mà tức cười nhà đầu tư Ck

Đúng là càng che càng gây sự chú ý. CK có nhà nước cho phép, đâu phải là cờ bạc mà ngại bà con nhể.
Nói cho lòi chính sách. hix

Mình thấy IRS là đông nhà đầu tư nên truyền hình hay đến quay, trước thì ngại nhưng bây giờ hết rồi. Hoan hô chị Ngọc nhe

Chúc mừng chị Ngọc, biểu tượng của nhà đầu tư IRS

Kinh nghiệm để chồng đưa đón đến sàn CK thế nào hả chị? chia sẻ cho tui em với

Chà cây bút nào mà viết hay thế nhỉ
bằng tình cảm rất thân thương và xúc tích.Không phảichỉ riêng mình đâu ,ai,ai khi đến IRS đều cảm nhận được tình cảm của tất cả Anh Chị em của công ty, rất thân thiện và cởi mở.
Trong mọi giao tiếp từ trên xuông dưới ,ai cũng thân như nguười cùng một nhà.Đó là điều chỉ có thể thấy được ở IRS ,một phong cách riêng tạo ra bản sắc rất riêng cho IRS.
Trên TTCK nó như biển trời mênh mông, không biết đâu là bờ.
* * *

Trời yên ,biển lặng cá đầy khoang,
Sóng to ,biển động ta về tay không.
Mang theo tâm trạng bất an
Buồn cho cái nghiệp song hành cùng ta.
Trải qua sóng gió hung tàn,
Biển yên ,sóng lặng, nhà nhà cười vang .
Cùng IRS chung tay
Sẻ chia mọi lúc ,mọi nơi,khi cần.
Tạo nên bản sắc rất riêng,
Góp chung công sức, ta thời vươn xa.

Xin cảm ơn tất cả, các bạn đã mang đến cho NĐT chúng tôi nhưbg giây phút vui tươi,những cuộc đi chơi xa đầy ý nghĩa .Chúc tất cả
mọi thành viên của công ty luôn may mắn,mạnh khỏe ,hạnh phúc trong cuộc sống và luôn luôn phát huy bản sắc rẩt riêng của mình mà bất kể CTCK nào có được.
Xin chúc tất cả các NĐT đang thâm gia tại IRS luôn thành công trong giao dịch,hạnh phúc trong cuộc sống!

Thơ hiện đại và rất hay, có ý nghĩa với các nđt trên sàn. cảm ơn!

Chị Ngọc nhiều tài ghê, đầu tư chứng khoán giỏi, làm thơ hay

Hihi...Chúc mừng chị iu nhé!!! Chúc chị mãi mãi trẻ đẹp và luôn rạng ngời như vậy!

Chúc mừng chị ,chúc chị luôn may mắn và thành công.Luôn cười tươi như như trên ảnh nhé!

Chị ơi phát huy nhé ,để bọn em theo chị.! ! !