22 tháng 3, 2011

GỠ RỐI TƠ LÒNG: Xin lỗi Tình yêu !?



"Thiên hạ thật lắm người tài và nhiều thằng đểu". Lắm lúc em tự hỏi em là ai, người tài hay thằng đểu?

Em rất mừng khi nhận được reply tư vấn của BBT và mọi người về chuyện tình cảm. Cám ơn BBT đã đăng bài !

Em đã suy nghĩ nhiều và quyết định rút lui. Ở cái tuổi này rồi, không thể cứ sống lãng mạn nữa. Phải nhìn nhận vào thực tế. Gỡ tay ra đúng lúc cũng là một nghệ thuật. Mà không phải ai cũng là nghệ sĩ.


Vừa mới hôm trước em gặp N, cô bé có vẻ "mập" lên nhưng vẫn chưa leo lên tới nửa tạ. Vẫn nụ cười ấy, vẫn cách nói chuyện ấy, mọi thứ vẫn như xưa, kể cả cách xưng hô, chỉ có vị thế của 2 người ngồi đối diện nhau là thay đổi. Không còn là yêu - đương, mà giờ chỉ là anh trai - em gái. Dù thực lòng chẳng ai muốn như vậy cả. Câu chuyện vẫn xoay quanh bạn của N, vẫn là những cảm xúc muốn được "xả" hết ra ngoài. Tất cả, tất thảy, mọi thứ đều làm em muốn ôm cô ấy hơn. Nhưng chỉ dừng lại ở việc lắng nghe và vài câu tư vấn cho đống lộn xộn của N. 

Thế là đủ - không cần phải nhiệt tình quá.

Em không thấy N đả động gì tới chuyện "tình yêu mới" của N. Em chủ động hỏi và nhận được thái độ dò xét mà chính em đã dạy N. Cảm giác là… Mà thôi, giờ phải đứng trên quan điểm chủ quan mà nói : N muốn tránh. OK, không vấn đề gì cả. Sẽ như vậy, lùi lại làm một người anh cho N, cho bạn của N nữa. 

Không quá nhiệt tình. Không hề dửng dưng. Không bỏ cuộc.. nhưng không đặt nhiều hi vọng.


Em làm như vậy đã ổn chưa ạ? Mọi thứ không thể chuyện gì cũng hoàn mỹ được. Nhưng ta phải chấp nhận nó cho dù ta có là thằng đểu.


Rất mong nhận được hồi âm của BBT và tư vấn của mọi người!

Peter Lee

6 comments:

Lần này cảm giác bạn sáng suốt hơn...!!! Chúc bạn sớm tìm được một tình yêu cho riêng mình! Cố gắng đừng vô tâm quá nữa, bạn sẽ thành công!

Chúc mừng Peter Lee, bạn đi có vẻ đã đúng hướng rồi đó !

Bạn chỉ hơi vô tâm và chưa tế nhị lắm thôi, sao lại là đểu được nhỉ ?

Sao anh Hoàng viết bài nào cũng na ná đá vào em thế.............
bỏ tên Lee điiiiiiiiiii

Sao anh Hoàng viết bài nào cũng na ná đá vào em thế.............
bỏ tên Peter điiiiiiiiii

Tên Peter Lee và nội dung thư là do tác giả gửi cho BBT, không phải BBT tự nghĩ ra đâu. Coco Lee đừng lo, "không có tật đâu phải giật mình" !