22 tháng 3, 2011

XẢ STRESS: DỰ ĐOÁN VẬN MAY CỦA BẠN NĂM TÂN MÃO (tuổi Ngọ, Mùi)!

Dự đoán tuổi Ngọ năm Tân Mão
 
Vui vẻ, duyên dáng và đầy sức hút là tính cách tiêu biểu của những chú Ngựa. Yêu thích tiệc tùng, đám đông và luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, những cá nhân tuổi Ngọ đôi khi khiến người khác không hài lòng vì sự ích kỷ, nóng nảy và thiếu kiên nhẫn của họ. Trong tình bạn cũng như tình yêu, họ thuộc tuýp chu đáo, chân thành và luôn mang lại tiếng cười.
Trong 2011 này, các bạn tuổi Ngựa - đặc biệt là phái nữ sẽ có một năm vạn sự như ý. Nhờ sự chiếu sáng của các sao may mắn, bạn sẽ có quý nhân phù trợ trong công việc, từ đó cơ hội thăng tiến, tăng lương liên tục gõ cửa. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là cần thận trọng trong lời ăn, tiếng nói với mọi người xung quanh, tránh gây bất hòa không đáng có.
Với các bạn kinh doanh buôn bán, đây sẽ là năm tài lộc dồi dào, tuy nhiên nếu bạn không biết giữ tiền, khả năng của cải hao hụt là không tránh khỏi. Bạn cũng cần đề phòng trộm cắp, lừa đảo, đặc biệt với những lời hứa hẹn đường mật.
Với các chú Ngựa, đây thực sự là năm phù hợp để tìm kiếm ý trung nhân cũng như cân nhắc các quyết định lớn như cưới hỏi, dựng nhà. 2011 này cũng là năm mà bạn hết sức bận rộn với các hoạt động xã hội. Tháng 5 tới tháng 9 hoặc tháng 12 sẽ mang đến cho bạn những cuộc gặp gỡ, hội ngộ vui vẻ cùng bạn bè. Với bản tính ưa mạo hiểm, đây là năm cho các chú ngựa tung vó bốn phương trời và tìm kiếm những trải nghiệm thú vị cho mình.
2011 là một năm tài vận như ý với các chú Ngựa. Sự nghiệp thăng tiến bất ngờ giúp bạn có được địa vị, tiền bạc nhanh chóng. Hãy chớp lấy thời cơ và tự tin phát huy năng lực của mình, bạn sẽ càng tiến xa trên con đường công danh. Với các bạn đang băn khoăn muốn thay đổi chỗ làm, tháng 4, tháng 5, tháng 10 và tháng 11 chính là những thời điểm vàng để bạn khởi sự.
Trong công việc, bạn nên giữ khẩu hiệu “Nói ít làm nhiều”, khi vấp phải khó khăn, hãy cố gắng kiên nhẫn giải quyết thay vì nóng giận với bản thân và buông lời khó nghe với mọi người.
Với phái nữ, 2011 này mang đến nhiều vận may đáng kể, cơ hội được tăng lương, thăng chức rất lớn, tuy nhiên cần đề phòng có kẻ xấu dèm pha và không nên dính dáng đến kiện tụng.
Sự nghiệp thuận lợi giúp các bạn tuổi Ngọ có một năm tài chính ổn định, tuy nhiên để tránh các vấn đề rắc rối có thể xảy ra, bạn không nên cho ai vay, mượn. Năm nay, nếu bạn tham gia đầu tư, khả năng thành công là lớn. Cần học cách quản lý tài chính, tiêu pha hợp lý nếu không muốn tài sản bị tiêu tán nhanh chóng.
Các chú Ngựa sẽ có một năm đường tình thuận lợi. Dù còn cô đơn hay đã kết hôn, bạn cũng gặp may mắn với các cơ hội gặp gỡ người khác phái. Các bạn còn độc thân sẽ tìm thấy người bạn đời lý tưởng nếu tự tin bày tỏ tình cảm của mình. Với các cặp đang yêu, đây là năm phù hợp để bạn đưa ra quyết định đưa mối quan hệ của mình lên một nấc thang mới. Trong chuyện tình cảm, các chú Ngựa nên nhớ “Dục tốc bất đạt”, vội vàng không phải cách tốt nhất để đi đến đích. Thay vì thế, bạn nên thoải mái và để tình yêu phát triển từng bước chậm mà chắc. Tháng 3, tháng 9 và tháng 10 chính là thời điểm đẹp nhất để tìm kiếm ý trung nhân.
Các cặp đã kết hôn cũng có một năm ngọt ngào, tình cảm nồng thắm, tuy nhiên hãy thận trọng với sự xuất hiện của người thứ ba. Để giữ vững hạnh phúc gia đình, khi bất hòa, hai bạn nên chia sẻ với nhau để tìm thấy tiếng nói chung.
Sức khỏe là mối quan tâm chính của các chú Ngựa trong 2011 này. Để phòng tránh bệnh tật, hãy cố gắng tập thể dục điều đặn, kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu có thể, bạn nên cùng gia đình, người thân đi du lịch để tinh thần thoải mái hơn.
 
 
Dự đoán tuổi Mùi năm Tân Mão
 
Thanh nhã, lạc quan, và dễ tính, các chú Dê luôn tạo ấn tượng đẹp cho mọi người xung quanh. Cá tính của họ nằm ở sự nóng nảy, hay bất bình, lúc nổi cáu, họ có thể làm mọi việc mà đôi khi không lường tới hậu quả. Là những người tài năng và giàu trí tưởng tượng, họ yêu thích nghệ thuật, sự sáng tạo và luôn muốn cống hiến năng lực của mình cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Với các bạn tuổi Mùi, đây sẽ là một năm tương đối ổn định, tốt, xấu đan xen tồn tại. Không ít cơ hội gõ cửa nhà bạn, nhưng cũng nhiều chướng ngại vật chắn đường đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo và mạnh mẽ. Dù được quý nhân phù trợ, bạn cũng khó tránh khỏi sự hiềm khích, dèm pha, hậu quả có thể liên quan đến pháp luật nếu không khéo léo xử lý. Thu nhập trung bình, của cải làm ra khó tích lũy, nhìn chung đây không phải là năm vượng phát của bạn. Tuy nhiên, mọi sự có thể thay đổi nếu bạn giữ cho mình tinh thần lạc quan, vững vàng và nhanh nhạy.
Với những bạn đang tìm kiếm công việc mới, kết quả sẽ khả quan nếu bạn thường xuyên cập nhật thông tin từ bạn bè, người thân để tìm kiếm mối làm ăn. Tháng 3, tháng 4 và tháng 9 là thời điểm thích hợp cho những thay đổi tích cực. Hãy cho mình cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm những bất ngờ mới cho cuộc sống. Ngoài ra, sự động viên từ gia đình, bạn bè sẽ mang đến cho bạn nguồn cổ vũ, sự tự tin to lớn. Trong năm nay, bạn cũng nên cân nhắc về việc mua nhà hoặc đi du lịch nước ngoài nếu điều kiện tài chính cho phép.
Đây là năm thuận lợi để các bạn tuổi Mùi tìm kiếm vận may trên con đường sự nghiệp. Công việc trôi chảy cộng với sự ủng hộ từ đồng nghiệp sẽ giúp bạn được đánh giá cao và có cơ hội thăng quan, tiến chức, bổng lộc và tiếng tăm cũng vì thế mà được tăng cường. Tuy nhiên, một vài vấn đề nhỏ nhặt có thể là nguyên nhân khiến bạn bị hiềm khích, dẫn đến cãi vã, kiện cáo… Cách giải quyết tốt nhất là khéo léo trong cư xử, đặc biệt với những vấn đề ngoài công việc, đừng xen vào chuyện của người khác nếu không cần thiết.
Dù sự nghiệp thuận lợi, bổng lộc không ít nhưng các chú Dê lại không có một năm tiền bạc rủng rỉnh như mong đợi. Do ảnh hưởng của một số chòm sao không may mắn, bạn bị thất thoát tiền bạc, đồng thời do chi tiêu phóng tay, đây là năm mà bạn không tích lũy được nhiều.
Với những người buôn bán, nếu bạn tham gia kinh doanh bất động sản hoặc đầu tư thì khả năng thắng lợi khá cao, tuy nhiên cần hết sức thận trọng khi ký kết giấy tờ liên quan đến pháp luật. Lời khuyên cho bạn là trong mọi tình huống, hãy luôn giữ thái độ điềm tĩnh, thận trọng, vội vàng chỉ khiến bạn trả giá đắt.
Dù bạn là nam hay nữ thì cơ hội để bạn tìm thấy một nửa trong 2011 này là rất lớn, hãy chủ động và tự tin trong các cuộc gặp gỡ để chia sẻ và giao lưu. Tháng 2, tháng 8 và tháng 9 sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ đối tượng của mình, đừng bỏ lỡ.
Trong khi đó, các cặp kết hôn cần đề phòng sự xuất hiện của người thứ ba khiến hạnh phúc gia đình bị rạn nứt, cả hai nên cho nhau nhiều thời gian hơn để tâm tình và tìm thấy tiếng nói chung. Lời khuyên cho bạn: học cách hòa hợp để hạnh phúc hơn.
Sức khỏe của các chú Dê năm nay không được tốt, hãy chăm chút cho bản thân nhiều hơn, tránh tham gia các hoạt động mạo hiểm. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến chế độ ăn kiêng, cẩn thận khi lái xe và tuyệt đối tránh uống rượu khi lái xe.
 
(Còn tiếp)


1 comments:

Mãi vẫn chưa đến tuổi mình, chán ghê