23 tháng 3, 2011

XẢ STRESS: DỰ ĐOÁN VẬN MAY CỦA BẠN NĂM TÂN MÃO (Tuổi Thân, Dậu) !

Dự đoán tuổi Thân năm Tân Mão
Hài hước, sôi nổi và thông minh, các chú Khỉ thuộc tuýp không thể ngồi yên một chỗ và rất ghét bị tù chân buộc cẳng. Nhanh nhẹn, hoạt bát, họ thích các hoạt động sáng tạọ nhưng đôi khi lại tỏ ra thiếu kiên nhẫn. Sự thân thiện của họ, ở một khía cạnh khác, có lúc trở thành quá tự nhiên và khiến người khác không thoải mái. Trong cuộc sống, họ là những người đầy tham vọng và thường gặp may mắn trong đầu tư tài chính. Cùng với sự dí dỏm và hóm hỉnh của mình, trong mọi bữa tiệc, họ luôn là nhân vật trung tâm và khiến cho mọi người không ngớt tiếng cười.
Trong 2011 này, dưới ánh sáng của những vì sao may mắn, các chú Khỉ có một năm thuận buồm xuôi gió, tuy nhiên lời khuyên cho bạn là cần phải cẩn trọng trong mọi hành động cũng như lời nói. Khi vấp phải khó khăn, hãy chủ động và tự tin giải quyết vấn đề thay vì tìm cách né tránh. Nhờ có quý nhân phù trợ, đây là năm mà sự nghiệp của bạn thăng tiến, tuy nhiên cần học cách quản lý tài chính và thận trọng trong buôn bán, tránh bị lừa đảo.
Đây cũng là năm mà bạn dễ dàng đạt được các mục tiêu lớn trong sự nghiệp, chuyện tình cảm… Với các chú Khỉ làm việc trong lĩnh vực sáng tạo như hội họa, sáng tác, 2011 này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều cảm hứng để đạt được các thành quả giá trị. Với các bạn kinh doanh, sự lanh lợi giúp bạn nắm bắt được các cơ hội rộng mở và gặt hái lợi nhuận đáng kể. Với những người đang tìm việc, hãy chú tâm tới các chi tiết khi nộp hồ sơ tuyển dụng, may mắn sẽ sớm mỉm cười. Tháng 2, tháng 9 và tháng 11 chính là thời điểm sự nghiệp bạn xoay chuyển theo chiều hướng tích cực hơn.
Trong 2011, đặc biệt vào khoảng tháng 3, tháng 5 và tháng 12, gia đình, bạn bè đóng vai trò quan trọng cho đời sống tinh thần của bạn, giúp bạn có những khoảnh khắc ý nghĩa, những cuộc vui ấm cúng. Nếu bạn cân nhắc về việc đi du lịch xa hay triển khai các ý tưởng mình ấp ủ trong 2010 thì 2011 này chính là năm để bạn thực hiện mục tiêu ấy. Đây chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn đẩy lùi những muộn phiền quá khứ, hướng tới tương lai và đón nhận niềm vui, hạnh phúc tròn đầy.
Đây là năm mà đường công danh, sự nghiệp của các chú Khỉ trơn láng, hiệu suất làm việc cải thiện giúp cho lợi nhuận và tiếng tăm, địa vị cũng được củng cố đáng kể, có thể nói là “vạn sự như ý”. Tuy nhiên, đi cùng với thành công, bạn cũng cần quan tâm tới mọi người hơn nhằm giảm thiểu hiểu nhầm. Với những người kinh doanh, buôn bán, do được quý nhân phù trợ, bạn làm ăn xuôi chèo mát mái, tài lộc dồi dào.
Công việc thuận lợi giúp các chú Khỉ kiếm được nhiều tiền hơn, đặc biệt với những người kinh doanh thì đây là năm làm ăn có lộc. Không chỉ vậy, bạn còn có được vận may bất ngờ từ những người tốt xung quanh mang đến. Tuy nhiên, bạn cần phải đề phòng bị cướp, khi ra ngoài không nên đeo nữ trang đắt giá hay cầm theo nhiều tiền, không nên vội vã ký kết giấy tờ trước khi bàn bạc với gia đình, người thân.
Cùng với sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, các chú Khỉ sẽ có một năm đường tình duyên êm đẹp. Với những người đang đi tìm một nửa, bạn có rất nhiều cơ hội gặp gỡ và mở mang các mối quan hệ xã hội, từ đó tìm thấy ý trung nhân mà bạn chờ đợi. Tuy nhiên, sự chủ động của bạn đóng vai trò quan trọng trong việc hai bạn có đến được với nhau không.
Với các cặp đang yêu, đây là năm phù hợp để hai bạn đi đến hôn nhân. Với các cặp đã kết hôn, thái độ chân thành, cởi mở sẽ giúp cả hai tránh được khúc mắc là luôn hạnh phúc bên nhau.
Sức đề kháng kém khiến bạn dễ bị ốm khi thời tiết thay đổi, tinh thần hay xáo trộn, vì thế với mọi việc, bạn cần có thái độ tích cực, đừng phức tạp hóa vấn đề và nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Nếu không cẩn thận và chăm sóc sức khỏe tốt, bạn có thể bị các bệnh liên quan đến dạ dày, lá lách… Tập thể dục đều đặn, ăn kiêng hợp lý, tránh rượu bia là lời khuyên hữu ích cho bạn.
 
Dự đoán tuổi Dậu năm Tân Mão
Thuộc tuýp mạnh mẽ, sôi nổi và đầy sức hút, các cá nhân tuổi Dậu thường nổi bật trong đám đông và được mọi người yêu mến nhờ sự chân thành của mình. Nhiệt tình và tốt bụng, họ luôn dành cho bạn những lời khuyên có giá trị bất kể có được hỏi đến hay không. Với họ, gia đình chiếm vị trí trung tâm và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Khi đã yêu một ai đó, các chú Gà sẽ dành trọn tâm huyết, tình cảm chân thành của mình để chăm sóc và chở che cho họ.
Trong 2011 này, các bạn tuổi Dậu sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc. Tình cảm đồng nghiệp sứt mẻ có thể là nguyên nhân dẫn đến cãi vã, con đường sự nghiệp của bạn vì thế cũng không được hanh thông, tài lộc ít ỏi. Lời khuyên cho bạn là cần thận trọng, tiết kiệm hơn trong chi tiêu, đặc biệt với những người làm ăn, buôn bán thì không nên lách luật để kiếm lời dễ gây ra hậu quả rắc rối. Ngoài ra, bạn cũng không nên đảm nhận vai trò người bảo đảm, môi giới hay cho vay mượn tiền. Đây cũng là năm mà chuyện tình cảm của bạn có nhiều biến động, hôn nhân trục trặc, tinh thần bạn từ đó cũng xáo trộn.
Nhìn chung, so với 2010, 2011 là một năm khá yên ắng với các chú Gà, tuy nhiên đây lại là cơ hội để bạn kiềm bớt cá tính “sôi sục” của mình và rèn luyện sự nhẫn nại. Cộng tác với những đồng nghiệp thân thiết và chịu khó trau dồi kỹ năng giao tiếp cộng đồng sẽ giúp bạn hạn chế được những khó khăn trên con đường sự nghiệp. Tháng 3, tháng 4, tháng 11 và 12 sẽ là thời điểm mà những điều bất ngờ tìm đến với bạn. Theo dự đoán, 2011 này là năm để bạn gieo trồng cho một mùa bội thu 2012, vì thế hãy nỗ lực làm việc và kiên trì chờ đợi kết quả.
Tháng 3, tháng 7 và tháng 8 là những thời điểm sôi nổi nhất trong năm với nhiều hoạt động thú vị, tuy nhiên bạn đặc biệt cần nhớ là khéo léo trong giao tiếp, bất cứ sự cãi vã nào có thể là nguyên nhân dẫn đến hồi kết cho một tình bạn. Đây cũng là năm bạn hao tiền tốn của cho việc sửa sang nhà cửa, đừng quên mua sắm chừng mực, tránh phóng tay quá mức. Trong gia đình, cần học cách lắng nghe và cho nhau thêm thời gian để trao đổi, tâm tình, tình cảm cũng từ đó mà được thắt chặt hơn.
Nhìn chung 2011 không phải là năm may mắn của các chú Gà. Rất nhiều việc phải cân nhắc đúng, sai cộng với các vấn đề về giao thiệp xã hội khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là nên tăng cường trao đổi, hóa giải hiểu nhầm để giảm thiểu mâu thuẫn. Thận trọng, kín đáo trong hành xử, cố gắng tránh cãi vã dù không hài lòng là cách giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có.
Các chú Gà sẽ có một năm khá đau đầu với vấn đề tài chính, tiền kiếm được ít hơn so với mức độ chi tiêu khiến bạn phải tinh toán, cân nhắc nhiều. Hãy cố gắng học cách quản lý tài chính, hạn chế các khoản mua sắm không cần thiết và tiết kiệm nhiều hơn để đề phòng lúc cấp bách. Nếu không thận trọng, bạn có thể bị vướng vào kiện cáo, vì thế nên tính toán trước khi đầu tư, đừng tìm may trong các cuộc chơi đỏ, đen, bạn sẽ mất nhiều hơn được.
Tinh thần dễ xáo trộn, tâm lý bất ổn là nguyên nhân khiến các chú Gà không chăm chút nhiều cho các mối quan hệ cá nhân của mình, cãi vã vì thế rất dễ xảy đến. Lời khuyên cho bạn là học cách nhẫn nại, lắng nghe và quan tâm nhiều hơn đến đối tượng của mình.
Với các cặp đã kết hôn, sự xa cách khiến cả hai không hiểu nhau, thậm chí tình yêu còn bị rạn nứt bởi sự có mặt của người thứ ba, vì thế bạn nên học cách tha thứ và sống có trách nhiệm hơn. Với những bạn còn đang cô đơn, hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn lựa đối tượng của mình, sự vội vã chỉ khiến bạn hối hận về sau. Nếu chẳng may bạn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nào đó, đừng quên tìm đến sự tư vấn của những người hiểu biết trong gia đình.
Tâm lý không vững vàng chính là nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi, vì thế cần cố gắng duy trì một tinh thần chủ động và tự tin. Nếu bạn bị chứng mất ngủ, hãy tìm đến bác sĩ để được tư vấn kịp thời, đừng quên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thật hợp lý nhằm tăng cường sức khỏe.
 
(còn nữa)

0 comments: