1 tháng 3, 2011

XẢ STRESS: DỰ ĐOÁN VẬN MAY CỦA BẠN NĂM TÂN MÃO !

Dự đoán tuổi Dần năm Tân Mão
Có sức hút mạnh mẽ, nồng nhiệt và táo bạo, các chú Hổ luôn lôi cuốn mọi người vì hình thức cũng như tính cách ấn tượng của mình. Duyên dáng, khôn ngoan trong từng hành động, cá nhân tuổi Hổ như thỏi nam châm thu hút sự chú ý ở bất cứ nơi đâu họ đến. Tuy nhiên, tính xấu của Hổ - điểm yếu khiến họ không được điểm tối đa chính là ở sự bướng bỉnh và ngoan cố. Thường tỏ ra rộng lượng, hào phóng, nhưng ngược lại, đôi khi họ khiến mọi người khó hiểu vì hành xử “ích kỷ” của mình. Nhìn chung, khi kết giao và thân thiết với một người bạn tuổi Hổ, bạn có thể đặt niềm tin vào họ, bởi đó thường là những con người linh hoạt, chân thành và luôn mang lại tiếng cười.
Với các bạn tuổi Hổ, 2011 sẽ là năm thuận lợi nhiều hơn khó khăn. Nhờ sự chiếu sáng của những vì sao may mắn, dù gặp phải một số vấn đề trong công việc, bạn vẫn vượt qua dễ dàng mà không tốn nhiều công sức. Đây cũng là năm để cải thiện các mối quan hệ, tuy nhiên lời khuyên cho bạn là cần khiêm tốn, nhũn nhặn hơn trong cách hành xử. Sức khỏe có thể gây tác động xấu đến công việc, vì thế cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, đặc biệt cẩn trọng khi tham gia giao thông.
Sau một năm sự nghiệp đóng băng, 2011 sẽ là thời điểm để bạn gặt hái những thành quả tốt đẹp. Với sự hỗ trợ của thần may mắn, những khó khăn, vướng mắc từ 2010 sẽ được giải quyết nhanh chóng mà không phải hao công tốn sức. Trong công việc, bạn nhận được sự giúp đỡ của người đồng hành tin cẩn, và từ đó, dễ dàng tìm thấy cơ hội tốt ở những thời điểm thuận lợi. Việc kinh doanh trôi chảy, các kế hoạch lớn đều “thông đồng bén giọt”, tuy nhiên bạn cần phải thận trọng đề phòng kẻ xấu hãm hại khiến kết quả công việc không được như ý. Bên cạnh thuận lợi, đây sẽ là năm có nhiều thay đổi, đòi hỏi bạn phải linh hoạt và chủ động hơn trong cách ứng phó. 2011 là cơ hội để bạn mua nhà đất, đi du lịch cùng gia đình, bạn bè.
Gặp nhiều thuận lợi trong công việc, các bạn tuổi Hổ nhận được sự khen ngợi và những phần thưởng giá trị từ lãnh đạo. Với các bạn kinh doanh, buôn bán, đây sẽ là năm “tiền vào như nước” bởi vô số những cơ hội đến rất ngẫu nhiên. Dù vậy, được đi đôi với mất, bạn cũng sẽ phải tốn hao tài sản vì một số việc nhỏ nhặt, lời khuyên cho bạn là nên thận trọng trong việc đầu tư, đừng tham lam, vội vàng dẫn đến sai sót không đáng có.
Đây sẽ là một năm may mắn với những chú Hổ còn độc thân, rất nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc sẽ giúp bạn tìm thấy một nửa của mình, đặc biệt là khoảng tháng 6 tới tháng 9. Với những bạn đã có người yêu, dù khó tránh khỏi bất hòa, hai người vẫn dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung, quan hệ càng khăng khít, đảm bảo cho tình yêu luôn trọn vẹn và ngọt ngào, nhiều khả năng đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, với những cặp đã kết hôn, đây sẽ là năm nhiều cãi vã, hờn giận, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ nếu cả hai không cho nhau thời gian gần gũi, sẻ chia để cải thiện tình hình.
Dù công việc làm ăn thuận lợi nhưng các chú Hổ vẫn phải chú ý nhiều đến mặt sức khỏe. Hãy cẩn trọng khi tham gia giao thông hoặc khi sử dụng các thiết bị nhọn, sắc, giữ ấm khi trời rét và ăn uống cẩn thận để đề phòng bệnh tiêu hóa, dạ dày. Với phái nữ, cần học cách giải tỏa stress và có chế độ ăn kiêng hợp lý. Để sự bực dọc, âu lo không là nguyên nhân khiến bạn phải tìm đến bác sĩ, hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, uống nhiều nước và ăn thật nhiều hoa quả.
Dự đoán tuổi Mão năm Tân Mão
Sôi nổi, đáng yêu và giàu nữ tính, những người tuổi Mèo luôn tạo cho đối phương cảm giác ấm áp, dễ chịu khi tiếp xúc. Tính cách bí ẩn, dễ thay đổi, song lại luôn là trung tâm của mọi sự chú ý - điều mà họ yêu thích. Với bạn bè, họ là những chủ nhà vui vẻ và nhiệt tình, dù đôi khi họ tỏ ra cẩn thận quá mức và khiến người khác thấy tẻ nhạt. Với tính cách như vậy, các chú mèo luôn được đánh giá là gặp nhiều may mắn hơn so với các tuổi khác.
Cũng giống như tuổi Tý, Dần, đây là năm mà các chú mèo gặp phải một vài khó khăn trong công việc - do tác động từ một vài chòm sao xấu. Tuy nhiên, sự giúp đỡ kịp thời có thể giúp bạn vượt qua khó khăn, áp lực. Tinh thần xáo trộn, dễ nóng nảy chính là nguyên nhân dẫn đến cãi vã, và vì thế, lời khuyên cho bạn là cố gắng tạo cho mình tâm lý tích cực, mạnh mẽ, đồng thời cải thiện kỹ năng giao tiếp cộng đồng.
Đây là một năm mà sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ không có thay đổi đáng kể nếu bạn không mạnh dạn, hoạt bát. Bên cạnh việc gặp nhiều áp lực, quan hệ của bạn với sếp hoặc đồng nghiệp cũng không tốt đẹp, cãi vã dễ xảy ra làm rạn nứt tình cảm giữa hai phía. Để cải thiện tình trạng này, thái độ kiềm chế, làm việc cẩn trọng là giải pháp an toàn cho bạn, đây còn là chìa khóa giúp bạn chinh phục mọi người và nắm được vị trí quan trọng trong công sở. Trong chặng đường sự nghiệp của 2011, bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ để vượt qua chướng ngại vật, tuy nhiên để đi đến thành công, trong mỗi công việc được giao, hãy thực hiện từng bước một thật chậm rãi, chắc chắn. Đây cũng là thời điểm hợp lý để bạn cân nhắc thay đổi công việc. Tháng 3 tới tháng 5, hoặc tháng 10 tới tháng 12 chính là thời điểm đẹp nhất cho dự định này. Ngoài ra, lời khuyên cho bạn là nên thận trọng khi chọn lựa đối tác làm ăn.
Ảnh hưởng của các sao xấu khiến bạn có một năm làm ăn không mấy thuận lợi, thậm chí có thể dẫn đến vướng mắc tài chính nếu không thận trọng. Với các bạn kinh doanh, hãy cân nhắc kỹ trước khi đầu tư, tuyệt đối không đảm nhận vai trò người bảo lãnh, đặc biệt với việc đầu tư lớn là sự mạo hiểm nhiều rủi ro. Tháng 8, tháng 10 và tháng 12, tình hình tài chính được cải thiện, may mắn mỉm cười giúp bạn có thêm nhiều khoản lợi nhuận bất ngờ, nhiều khả năng bạn còn được nhận quà giá trị từ bạn bè, người thân ở xa.
Dù bạn đã kết hôn hay còn đang cô đơn thì khả năng có một năm “xuôi chèo mát mái” cũng không được như mong đợi. Với những người đang tìm kiếm một nửa, dù rất nhiều cơ hội gặp gỡ tìm đến thì rốt cuộc bạn vẫn rất chật vật để có được người yêu. Với những người đã có đôi, tâm tính nóng nảy khiến cả hai hay cãi vã, gia đình lục đục, thậm chí còn có sự xuất hiện của người thứ ba làm hạnh phúc rạn nứt.
Sức khỏe của các chú Mèo năm nay cũng không được sung mãn, cần điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý và đề phòng các bệnh liên quan đến dạ dày, tiêu hóa. Tránh sử dụng các vật dụng kim loại, khi tâm lý không thoải mái bạn cũng không nên lái xe. Stress, lo lắng có thể làm tiêu hao sinh lực của bạn, vì thế hãy nghỉ ngơi, thư giãn và đừng quên gọi điện cho bạn bè, người yêu để tìm kiếm sự động viên trong những khoảng thời gian mệt mỏi.
St
(còn nữa)

4 comments:

Huhu.
Em tuooi ho, ma sao CK cua em toan san the nay :((
Nguoi yeu cung chang thay dau, den bac ma dau co do tinh