28 tháng 3, 2011

Nhịp sống IRS: Hội thảo đào tạo chuyên đề tại IRS

Tiếp sau hội thảo “Phát triển khách hàng tại IRS” ngày 18/3, vào Thứ 6 tuần qua (25/3), IRS đã tổ chức chương trình hội thảo với chủ đề “Những tố chất và kỹ năng cần thiết trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng” cho toàn thể CBNV Công ty.

Chương trình được thiết kế như một buổi đào tạo - thực hành với các tình huống cụ thể đã từng xảy ra tại IRS. Qua đó, các thành viên tham dự được tự do trao đổi, thảo luận và đưa ra các hướng giải quyết hay biện pháp ứng xử phù hợp. Với mỗi tình huống giả định, các thành viên sẽ phải nêu được những tố chất, kỹ năng nào là cần thiết để áp dụng, phân tích hiệu quả do nó mang lại đồng thời chia sẻ những bí quyết để rèn luyện, nâng cao những tố chất, kỹ năng đó.

Đặc biệt, chương trình hội thảo lần này đã trở nên hết sức lôi cuốn và thu hút sự chú ý với những câu chuyện sinh động, thú vị xung quanh chủ đề thảo luận do anh Nguyễn Trọng Tuấn, TGĐ IRS chia sẻ. Các thành viên IRS đã tỏ ra khá quen với không khí thân mật, cởi mở trong lần tổ chức này và tích cực nêu các ý kiến góp ý, phản biện, khác hẳn với sự rụt rè, ngại ngùng trong lần tổ chức đầu tiên.

Nguyễn Hữu Việt, Trưởng Phòng Nghiên cứu Phân tích IRS nhận xét ”Tôi thấy hấp dẫn và thiết thực. Qua những chương trình như thế này, tôi nghĩ rằng sẽ thu được nhiều kinh nghiệm để vận dụng trong công việc”. Nhiều thành viên khác tại IRS cũng tỏ ra hào hứng với chương trình và cho rằng, kết quả hội thảo thật sự bổ ích với họ.

Trong thời gian tới, Công ty có kế hoạch tổ chức những diễn đàn trao đổi với nhiều hình thức linh hoạt nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ cho CBNV IRS.

0 comments: