23 tháng 3, 2011

NHỊP SỐNG IRS: IRS và CLB NĐT đến thăm hỏi và chia sẻ nỗi đau với gia đình bé Tiên

Chiều 22/3, đoàn công tác xã hội IRS cùng với chị Hồng Hà - đại diện cho NĐT trong CLB NĐT đã đến BV Việt Đức thăm cháu Tiên, bị tai nạn cụt hai chân trong một tai nạn giao thông thảm khốc tại Phủ Lý hôm 8/3 (xem thêm tại: http://blog.irs.vn/2011/03/mieng-vo-manh-oi-be-4-tuoi-bi-bo-roi.html).

Vào ngày 23/3, bé Tiên sẽ phải phẫu thuật lần 2, sau đó sẽ điều trị tại Việt Đức khoảng 1-2 tháng trước khi chuyển sang Viện Nhi để phục hồi chức năng. Người nhà bé Tiên cho biết, thời gian điều trị và dưỡng thương cho bé sẽ kéo dài ít nhất 5-6 tháng.

Được biết, từ khi hoàn cảnh bé Tiên được nêu trên báo, nhiều tấm lòng hảo tâm đã đến với bé và gia đình trong cơn hoạn nạn. Nhiều người ủng hộ xe lăn cho bé nhưng gia đình chỉ nhận 1 chiếc và gửi những chiếc còn lại cho bệnh viện để phát cho các trường hợp không may mắn khác.   



Bé Tiên thích thú với quà tặng nhận được...


và vui chơi với các em nhỏ trong viện


Hướng dẫn gia đình bằng mọi cách để tìm mẹ bé về và xin tư vấn bác sỹ phương pháp điều trị tốt nhất để hạn chế số lần phẫu thuật. Đồng thời, với số tiền được ủng hộ 770 triệu, ngoài gửi tiết kiệm cho tương lai của bé sau này, gia đình nên mua thêm bảo hiểm cho bé để đề phòng bất trắc.    




Cuộc đời của cô bé 4 tuổi này chẳng hề sướng như tên gọi của mình mà đầy những bất hạnh !


Đoàn đã thăm hỏi, động viên gia đình bé Tiên và trao tặng bé số tiền, quà trị giá 2.500.000 đồng do IRS và các NĐT Hoàng Thị Hồng Hạnh, Ngô Thị Hồng Hà, Đặng Hoàng Lân, Nguyễn Tiến Hoàng ủng hộ.  

2 comments:

Cám ơn các bạn, cám ơn IRS đã chia sẻ những đau thương và mất mát này.
Rất tiếc mình đã không cùng các bạn đến với bé Tiên được.
Cho mình gửi tới Bé những lời yêu thương nhất.
Tiencuong.


Ps/ Hoàng ơi, Lần sau có đi thì đi sau 5h nhé.

Tiếc là đoàn đi vào lúc 4h30 chiều qua (giờ BV mở cửa cho vào thăm bệnh nhân) nên mặc dù nhiều NĐT rất muốn đi cùng đoàn vào thăm bé Tiên nhưng do bận đón con nên không đi được.

Cảm ơn anh Cường đã góp ý. Chắc rằng các lần sau đoàn sẽ đi vào thời gian hợp lý để NĐT CLB IRS tham gia được nhiều hơn.