16 tháng 8, 2011

KHÔNG GIAN VĂN HÓA:

Sau một thời gian ra mắt thành công sản phẩm đầu tay và bận rộn chuẩn bị cho phần video clip của ca khúc chủ đề, cuối cùng Á Quân của Việt Nam Idol cũng đã hoàn tất xong đứa con tinh thần đầu tiên của mình và kịp gửi đến khán giả vào ngày 9/8 này Album “Nếu như anh đến”.

Được biết, Album đã được quay vào trung tuần tháng 7 vừa qua tại một quán cà phê nhỏ trong khu phố cổ Hà Nội với sự tham gia của nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường – tác giả của ca khúc “Nếu như anh đến” – và với sự chỉ đạo của đạo diễn Triệu Quang Huy và một số ít đạo diễn trẻ có nghề đang được yêu thích tại Hà Nội.

Do “sự cố mất điện” mà cả ekip cố tình đưa vào clip, người hâm mộ sẽ được xem Văn Mai Hương thể hiện hai phiên bản hoàn toàn khác nhau, gồm bản mix sôi động và bản ghita mộc của ca khúc chủ đề. Đặc biệt, những ai đã từng yêu thích Văn Mai Hương trong Việt Nam Idol chắc chắn sẽ không phải thất vọng bởi nữ Á Quân Idol vẫn giữ nguyên vẹn nét trẻ trung, năng động và đầy sức sống của tuổi 17 để đưa vào clip “Nếu như anh đến”.

Cùng nghe lại Album đầu tay Nếu Như Anh Đến. Album này được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ thời gian qua dành cho Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương.

0 comments: